Header Ads

Breaking News

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015


[พัทยา] สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ตอกย้ำภาพลักษณ์สนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 โดยได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 ที่แสดงถึงมาตรฐานคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟ

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ผ่านการตรวจประเมินคุณภาพระบบบริหารงานอย่างเป็นทางการเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาจากคณะกรรมการตรวจสอบของบริษัท ยูไนเต็ด รีจิสตร้า ออฟ ซิสเท็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินคุณภาพ โดยสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ผ่านการประเมินทางด้าน การให้บริการสนามกอล์ฟ, สนามไดรฟ์กอล์ฟและสถาบันสอนกอล์ฟ, บริการอาหารและเครื่องดื่ม, โปรช็อป, สถานที่จัดงานประชุม สัมมนา และบริการจัดเลี้ยง

ตลอดช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้พัฒนาสนามรวมถึงบริการต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้มาใช้บริการ จากความมุ่งมั่นดังกล่าว สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากนักกอล์ฟเป็นจำนวนมาก อาทิ รางวัลสนามกอล์ฟที่ดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 (Thailand's Best Golf Course 2020), การจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย (The Best Golf Course in Every Country) ประจำปี 2020 จากการสำรวจของคณะกรรมการนิตยสารกอล์ฟไดเจสต์จากทวีปอเมริกาเหนือ อีกทั้งสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 ในงานประชุมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแห่งเอเชีย (Asia Golf Tourism Convention 2019-AGTC) ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา รวมทั้งได้รับรางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) จาก Asian Golf Awards 2019 ที่จัดขึ้นในประเทศอินเดียอีกด้วย

ทั้งนี้ มาตรฐาน ISO 9001:2015 เป็นมาตรฐานสากลที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ เพื่อความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพและประสิทธิภาพของการดำเนินงานภายในองค์กร ปัจจุบันมาตรฐาน ISO 9001:2015 มีการเพิ่มข้อกำหนดในเรื่องการทำความเข้าใจกับองค์กรรวมถึงข้อกำหนดอื่น ๆ ซึ่งเป็นพื้นฐานที่จะช่วยให้องค์กรสามารถมุ่งสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนได้ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น