Header Ads

Breaking News

ผู้การปทุมธานี ตรวจเยี่ยม “โครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด)” ชุมชนธราดล อ.ธัญบุรี

 


วันที่ 25 มี.ค.64 เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ รอง ผบก.ฯ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมชุมชน ติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของ จนท.ตร. ตาม “โครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด)” ที่บริเวณชุมชนธราดล หมู่ที่1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พบ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี, พ.ต.ท.ธนกฤต อินภู่ รอง ผกก.ป.ฯ, นายอารชวิน ภู่หริย์วงศ์สุข ปลัด อ.ธัญบุรี, นายธนพนธ์ สีทาบ ประธานชุมชน, นายณัฐณวัฒน์ หลีนวรัตน์ ผญบ.ม.1, กต.ตร.สภ.ธัญบุรี, จนท.ตร.ชุดปักกลด โดยมีประชาชนมาให้การต้อนรับและเข้าร่วมทำกิจกรรมการดังกล่าวจำนวนมาก






พล.ต.ต.ชยุตฯ ได้แนะนำตัวและกล่าวขอบคุณ ประธานชุมชนและประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม พร้อมให้

1.ให้ จนท.ชุดปักกลดแนะนำตัว และชี้แจงถึงวัตถุประสงค์ของโครงการปักกลด

2.แนะนำวิธีการแจ้งเบาะแส และการสังเกตสถานที่ที่อาจถูกใช้เป็นแหล่งที่พักยาเสพติด

3.สอบถามปัญหา และความต้องการของประชาชนในชุมชน

4.ได้มอบเงินสมทบให้กับชุมชน เพื่อใช้ในกิจกรรมของชุมชน และมอบเงินให้ จนท.ตร.ชุดปักกลด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

5.ดำเนินกิจกรรมตามโครงการจิตอาสา ร่วมกับ จนท. ตร. ประชาชน และจนท.เทศบาล กวาดขยะ และปรับภูมิทัศน์ บริเวณสาธารณะและสนามเด็กเล่นภายในชุมชนดังกล่าว

6.เดินทางไปตรวจเยี่ยม และมอบผ้าอ้อมสำเร็จรูป และของใช้ที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ จำนวน 5 หลัง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 และให้กำลังใจในการดำรงชีวิตต่อไป

สมชาย/อ๊อด..รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น