Header Ads

Breaking News

ยอดขายสวนกระแส A.JAKA บริษัทผู้นำเกมคอนโซล ลุยขยาย 6 สาขา ตั้งเป้าปี 64 ไว้ 100 ล้านบาท

A.JAKA บริษัทน้องใหม่มาแรง ที่เติบโตด้วยยอดจำหน่ายเครื่องเกมคอนโซลและอุปกรณ์ จาก 2 ค่ายดัง Nintendo และ SonyPlaystation ทั้งสินค้าใหม่ และมือ 2 รวมถึงธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์ไอที ลุยเปิดช็อปแบรนด์ ปี 63 เน้นขยายสาขาเครือเดอะมอลล์กรุ๊ปและเซ็ลทรัลกรุ๊ปไว้ 6 สาขา ประกอบด้วย เซ็นทรัลพระราม 9 , เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัล พระราม 2 สำหรับในเดอะมอลล์ประกอบด้วย สาขาท่าพระชั้น G (เปิดตัวไปแล้ว) สาขางามวงศ์วาน และสาขาบางกระปิ นอกจากนี้ยังมีสาขาย่อยอยู่ในห้างเมก้าพลาซ่า สะพานเหล็ก ชูจุดเด่น รับประกันถึง 12 เดือน

นางสาว จิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า “จุดเด่นหลัก ๆ ที่ไม่เหมือนใครของร้านจ้าก้าฯของเราคือ เราจัดจำหน่ายเกมจาก 2 ค่ายดังคือ Nintendo และ Sony Playstation จุดเด่นของค่ายโซนี่คือมีเครื่อง PlayStation ทั้งPlay 2,4 ซึ่งปีนี้ค่ายโซนี่จะมีการเปิดตัว PlayStation อีกไม่กี่เดือนก็จะมีวางจำหน่ายที่ร้าน จาก้า เรายังรับซื้อ แลกเปลี่ยนสินค้า ในราคาที่คุณพอใจและร้านเรายังจำหน่ายสินค้าทั้งใหม่ และใช้แล้ว และสามารถนำเกมเก่าที่เบื่อแล้วมาเทริ์น หรือนำมาแลกตัวใหม่ได้ตามสภาพ ราคายุติธรรม นอกจากนี้ ทางร้านยังรับประกันสินค้ายาวนานถึง 1 ปี เต็ม  หากสินค้ามีปัญหา ก็สามารถนำมาเคลมได้ที่ร้านตลอดเวลาทำการ มีช่างซ่อมของร้านเองดูแลตลอด 24 ชม. และยังมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการเล่นเกมทั้งหมด"

อีกหนึ่งธุรกิจของบริษัทฯ จ้าก้าของเราคือ ธุรกิจ OA Leasing หรือธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์สำนักงาน แก่บริษัท ห้างร้านตั้งแต่ขนาดเล็กถึงใหญ่ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งสถาบันการศึกษา สถานีโทรทัศน์ รวมถึงบริษัทในตลาดหลักทรัพย์อีกหลายแห่ง ประกอบด้วย เครื่องถ่ายเอกสาร คอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุคส์ แล็ปท็อป ไอแพด Macbook และอุปกรณ์ไอทีแบบครบวงจร ลูกค้าหลายแห่งก็เช่าแบบครบวงจรทุกแขนงงาน โดยการเซ็นต์สัญญาระยะยาว หรือระยะสั้นแบบปีต่อปี ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการและปริมาณการใช้งานของลูกค้า

"ปีหน้าบริษัทของเราตั้งเป้ายอดขายธุรกิจทั้ง 2 อย่างไว้ที่ 100 ล้านบาท ซึ่งในปี 2563 นี้ เราตั้งเป้าไว้ที่ 42 ล้าน แม้จะโดนสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 แต่บริษัทฯ ก็ไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ มีแต่จะทำให้ยอดขายเกมกลับเพิ่มขึ้น เพราะผู้คนต้องการคลายเครียดจากปัญหาการระบาดของโรคร้าย และยอดขายในต่างประเทศ ทั้งฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น หรือแม้แต่สหรัฐอเมริกา ยอดขายก็เพิ่มขึ้นดีมาก ๆ เพิ่มขึ้นถึง 400-500% เลยทีเดียว เฉพาะในเมืองไทยยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 100% เลยทีเดียว ในปีหน้าบริษัทฯ มีแผนจะขยายสาขาไปที่ต่างจังหวัดเช่น พัทยา ชลบุรี และนครราชสีมา และเรายังมีแผนจะนำบริษัทจาก้าเข้าสู่ตลาดหุ้นในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยค่ะ" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายกรพรหม ชุติชูเดช กรรมการบริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัดฯ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "สินค้าเกมของเราขายดี ลูกค้าไว้วางใจเพราะบริการของเราเป็นที่ 1 เราพร้อมกับการเปิดตัวเครื่องเกมยอดฮิตอย่าง Play Station 5 เชื่อว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้มากพอสมควร จึงคาดการณ์ว่าในปี 2564 รายได้ของเราจะสามารถทะลุหลัก 100 ล้านบาท นอกจากนี้เรายังตั้งใจรุกตลาดออนไลน์ โดยลูกค้าสามรถติดตามไอเทมใหม่ ๆ เกมยอดฮิตได้ที่แฟนเพจ Facebook : A-JAKA ปีนี้เรามีหน้าร้านถึง 6 สาขา ทั้งในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และในเครือเซ็ลทรัล ทำเลที่ดีเยี่ยม จึงทำยอดขายได้ครับ เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะเซ็นสัญญากับ e-coomerce ชื่อดังอย่าง Shopee และ Lazada คาดว่าไม่กี่เดือนก็จะเปิดทำการจำหน่ายได้ และในอนาคตเราจะทำอีเว้นท์ส่งเสริมการขายแบบ e-sport ซึ่งเป็นกีฬาที่กำลังมาแรงสำหรับวัยรุ่นยุคนี้ครับ"

สามารถติดตามข่าวสารความสินค้าใหม่ ๆ และกิจกรรมของร้านจาก้า ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/pages/category/Games-Toys/A-JAKA-226575528192327 หรือ โทรศัพท์ 094-456-9495, 090-986-8710, 095-265-8454‬, 086-779-9977 📲Line id : A.JAKA

ฟังบทสัมภาษณ์จากกรรมการผู้จัดการใหญ่ นักธุรกิจหญิงเก่งคนรุ่นใหม่ไฟแรง 👇


Credit : INSIDETODAY.net

ไม่มีความคิดเห็น