Header Ads

Breaking News

“น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข เจ้าค่ะ” เปิดตัวยิ่งใหญ่ สู่ตลาดโลก ใจถึงสู้ภัยโควิด-19 ขวดละ 19 บ. 1ล้านขวด แจกทุนทำกิน2หมื่นบาท


เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 นางไพลิน โตอิ้ม เจ้าของกิจการผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าจ่าวิรัช” และเป็นรองนายกเทศมนตรีตำบลท่าน้ำอ้อยม่วงหัก เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” ผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าต้มสุก ปรุงรส ณ ห้องประชุมจ่าวิรัช Outlet ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์

 

โดยมี ร.ต.ต.วิรัช โตอิ้ม นายกเทศมนตรีตำบลท่าน้ำอ้อยม่วงหัก และนายศุภเกียรติ โตอิ้ม (บุตรชาย) ร่วมในงาน

 

นางไพลิน เปิดเผยว่า เพื่อช่วยเหลือประชาชน ลูกค้า และพ่อค้าแม่ค้า ในการลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยิ่งในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ส่งผลกระทบต่อชีวิตและความเป็นอยู่ ทำมาหากินยากลำบาก รายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในครัวเรือน เราในฐานะที่เป็นแม่ค้าคนหนึ่ง เข้าใจถึงความทุกข์ยากเป็นอย่างดี ตนเคยจนมาก่อน ต้องหาบปลาร้าไปเร่ขายตามที่ต่างๆ จนกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ มีโรงงานน้ำปลาร้าเป็นของตัวเอง พอมีรายได้ที่มั่นคงขึ้น จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือคนที่ยังยากลำบากให้พอมีแรงที่จะลุกขึ้นสู้ฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปให้ได้ด้วยกัน

 

ครอบครัวของเรา ดำเนินกิจการเกี่ยวกับปลาร้า ตนเกิดก็รู้จักปลาร้าแล้ว สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายาย ปีนี้ครบรอบ 100 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา ทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น วันนี้ลูกค้าเราลำบาก ก็อยากจะทำอะไรเพื่อตอบแทนบ้าง เพราะตนเคยจนมาก่อน รู้ดีว่าอาชีพค้าขายมันลำบาก ถ้าเราพอช่วยลดค่าใช้จ่ายหรือมีเงินทุนสนับสนุนเขาได้บ้าง ทำให้เขามีเงินไปลงทุนทำมาหากินต่อ ก็จะช่วยให้เขาฟื้นตัว มีอาชีพมีรายได้เลี้ยงครอบครัวเขาได้ แล้วเขาก็จะคิดถึงเราคิดถึง “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช” เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว”

 

ผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” สูตรแซปเข้มข้นอร่อยยิ่งขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าที่ไม่หวังกำไร เพื่อช่วยเหลือ คืนกำไรให้ผู้บริโภค และช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน ลูกค้า พ่อค้าแม่ค้า ได้เปิดการจำหน่ายในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขายขวดละ 19 บาท จำนวน 1,000,000 ขวด ถูกกว่าท้องตลาดที่ขายขวดละ 35-60-70 บาท ซื้อสินค้าได้ที่ ร้านจ่าวิรัช Outlet ตลาดไท และที่ร้านบลูช้อป ซุปเปอร์สโตร์ทุกสาขา

 

มอบทุนทำมาหากิน 20,000 บาท ให้กับผู้ประกอบการที่ซื้อผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” จำนวน 50 ร้านค้าๆ ละ 20,000 บาท เพียงถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” ที่หน้าร้านตนเอง ส่งมาที่เพจ facebook: น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข นับตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

 

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” ในวันนี้ มีผู้โชคดีหลายราย ได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำ มูลค่า 5,000 บาท โดยซื้อเพียง5ขวด ราคา 95 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย หรือเข้าไปกดไลท์-กดแชร์เพจ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” สำหรับ 50 ท่านแรก รับน้ำปลาร้าไปทานฟรีถึงบ้าน ติดตามกติกาเพิ่มเติมและข้อมูลกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่เพจ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข”

 

ผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าจ่าวิรัช มีมาตรฐานสากลส่งออกทั่วโลก จำหน่ายในและต่างประเทศ มีส่วนช่วยในการสร้างชื่อเสียงและทำให้ปลาร้าไทยเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลก

 

ทางโรงงานยังรับจ้างผลิตผลิตภัณฑ์ปลาร้า น้ำปลาร้าให้กับยี่ห้ออื่นด้วย และผู้สนใจทำธุรกิจน้ำปลาร้า

 

สมชาย/อ๊อด...รายงาน
















ไม่มีความคิดเห็น