Header Ads

Breaking News

รองเจ้าคณะภาค เจ้าอาวาสวัดหนังราชวรวิหาร - ที่ปรึกษา รมต.เกษตรและสหกรณ์ พิธีปฏิสังขรณ์เสนาสนะวัตถุ ศาลาการเปรียญที่มีอายุเก่าแก่เกือบ 200 ปี วัดจันทร์ใน ขอเชิญร่วมทำบุญ

รองเจ้าคณะภาค เจ้าอาวาสวัดหนังราชวรวิหาร กรุงเทพ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ร่วมงานพิธีปฏิสังขรณ์เสนาสนะวัตถุ ศาลาการเปรียญที่มีอายุเก่าแก่เกือบ200ปี ณ.วัดจันทร์ใน บางคอแหลม กรุงเทพฯ



วันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา09.00น. พระเดชพระคุณ พระวิเชียร โมลี รองเจ้าคณะภาค เจ้าอาวาสวัดหนังราชวรวิหาร กรุงเทพ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์, นายสราวุธ มีคุณสมบัติ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยพุทธศาสนิกชน ร่วมงานพิธีปฏิสังขรณ์เสนาสนะวัตถุ ศาลาการเปรียญที่มีอายุเก่าแก่เกือบ 200 ปี ซึ่งได้รับดำริจาก (พระครู โสภณกิจจานุกิจ)เจ้าอาวาสวัดจันทร์ใน และคณะสงฆ์เห็นควรให้ทำการบูรณขึ้น เนื่องจากเป็นศาลาการเปรียญที่มีอายุเก่าแก่ในครั้งนี้

 

จึงขอเชิญชวนทุกท่านผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบุญในการบูรณปฎิสังขรณ์ศาลาการเปรียญนี้ได้ที่ วัดจันทร์ใน เขตบางคอแหลมกรุงเทพมหานคร หรือร่วมทำบุญเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขากรุงเทพคริสเตียน ชื่อบัญชี วัดจันทร์ใน หมายเลขบัญชี 660-874-7136

 

#เพจข่าวเป็นข่าวดอทคอม/เอกชัย/รายงาน0894981477































ไม่มีความคิดเห็น