Header Ads

Breaking News

ทนายชัชวาลย์ กลุ่มทนายใจดี-มาดามส้ม ยื่นร้องเรียนตรวจสอบ ดำเนินคดี ผู้แอบอ้างสมศักดิ์ เทพสุทิน วิ่งเต้นพักโทษนักโทษเรือนจำ นักธุรกิจชื่อดัง สูญเงินกว่า 5 ล้าน

ทนายชัชวาลย์ กลุ่มทนายใจดี-มาดามส้ม ยื่นร้องเรียนตรวจสอบ ดำเนินคดี ผู้แอบอ้างสมศักดิ์ เทพสุทิน วิ่งเต้นพักโทษนักโทษเรือนจำ นักธุรกิจชื่อดัง สูญเงินกว่า 5 ล้าน

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.67 เวลา 11.00 น. ณ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนทำเนียบรัฐบาล (อาคาร กพ เก่า)

ทนายชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ในนามกลุ่มทนายใจดี พร้อมด้วย มาดามส้ม ดร.พิมไหมทอง ศักดิพัตโภคิน หัวหน้าพรรคชาติรุ่งเรือง เข้ายื่นหนังสือถึง นายกองตรี ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ประจำรองนายกรัฐมนตรี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน) โดยร้องเรียนให้ตรวจสอบและดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่แอบอ้างชื่อนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และคณะทำงานสมัยเป็นรัฐมนตรีว่าการยุติธรรมต่อเนื่องรองนายกรัฐมนตรี นำโดยชื่อย่อ ส. แอบอ้างวิ่งเต้นว่าสามารถให้พักโทษนักโทษในเรือนจำได้ อันเป็นการร่วมกันฉ้อโกงเป็นขบวนการ คดีนี้มีผู้เสียหายถูกหลอกเป็นนักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดสงขลา สูญเงินไปกว่า 5 ล้านบาท    

ภายหลังยื่นหนังสือพร้อมหลักฐานทั้งเอกสารและคลิปเสียง ทนายชัชวาลฯ พบว่าไม่มีการเดินเรื่องใดๆ เกี่ยวกับการพักโทษดังกล่าว ทั้งนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และ ดร ธนกฤตฯ ยืนยันว่าไม่รู้จัก นาย ส.กับพวกแต่อย่างใด พร้อมให้ทีมกฎหมายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และยืนยันว่ามีระบบพักโทษจริง แต่ไม่ต้องเสียเงินทองในการดำเนินการแต่อย่างใด 

จากกรณีดังกล่าว ทนายชัชวาลย์ จึงขอฝากเตือนภัยว่า อย่าหลงเชื่อกลหลอกลวงมิจฉาชีพเด็ดขาด ให้ติดต่อหน่วยงานโดยตรง หรือปรึกษานักกฎหมาย อาทิ สภาทนายความ หรือกลุ่มทนายใจดีทั่วประเทศได้ตลอดเวลา ในส่วนคดีความ กลุ่มคนเหล่านี้ได้ถูกดำเนินคดีแล้วในชั้นสอบสวนชั้นอัยการ เตรียมส่งฟ้องศาลต่อไป ย้ำว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และดำเนินคดีฟอกเงิน









 

ไม่มีความคิดเห็น