Header Ads

Breaking News

ณุศาศิริ พลิกกลยุทธ์ช่วยไทยต้านภัยโควิด จัดงาน ยักษ์ตื่น Opening Party หนุนช่วยผู้ประกอบการคนไทยขาย ฟรี ไม่มีค่าเช่า

LEGEND SIAM พัทยา ได้ฤกษ์เปิดประตูเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศ ได้เข้าสัมผัสที่สุดแห่งความอลังการแห่งโลกเหนือจินตนาการ โดย วิษณุ และ ศิริญา เทพเจริญ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในเครือณุศาศิริ ได้พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากภาวะโควิด 19 ที่ผ่านมา ด้วยการปรับแผนกลยุทธ์ และ วางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM พัทยา ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกัน ก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น พร้อมจัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว และที่สำคัญ LEGEND SIAM พัทยา ยังร่วมเป็นพลังหนุนช่วยคนไทยให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤติ โควิด 19 จึงได้เปิดทำเลทองในโครงการให้ผู้ประกอบการคนไทย ขายฟรี!! โดยไม่มีค่าเช่า

โดยในวันที่ 9 ตุลาคม 2563 ได้มีการจัดงาน 'ยักษ์ตื่น Opening Party' โดย ศิริญา เทพเจริญ และ เอ๋ นรินทร ผู้บริหารโครงการ ได้กล่าวถึงความพร้อมที่จะก้าวสู่ความเป็นหนึ่งด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย และจุดประสงค์หลักที่จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤติของโควิด19 นอกจากจะเป็นการเปิด LEGEND SIAM ให้ผู้ประกอบการเข้ามาขายฟรีแล้ว ยังส่งเสริมและให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการคนไทย ที่สนใจจะส่งสินค้าที่มีอัตลักษณ์ของความเป็นไทย ก้าวไกลสู่ตลาดต่างประเทศอีกด้วย การแถลงข่าวเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ท่ามกลางแขกเชิญในทุกวงการ อาทิ ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ, ดร.เสรี วงศ์มณฑา, ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์, โอ๋ กฤษฏา เตชะนิโลบล, รัชนก พูลผลิน, ปุ๊ย คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี, บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์, หมอ วิภู กำเนิดดี, ครูก็อส์ ศุษณะ ทัศน์นิยม, น้ำตาล จิดาหรา จิระกุล ฯลฯ ก่อนจะปิดท้ายด้วยอลังการ FREE CONCERT ของสุดยอดศิลปินสาวตัวแม่ของวงการ สุนารี ราชสีมา ประชัน อาภาพร นครสวรรค์

LEGEND SIAM พัทยา ได้เปิดตัวด้วยความโดดเด่นและแตกต่างจาก สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา กับ 2 จุด ไฮไลท์ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่าง ๆ ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้วไม่ว่าจะเป็น พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ และแม่ย่าศรีปทุมมา โดยเฉพาะพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง ที่มีอายุรวมกันกว่า 4,000 ปี ถือได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว เสมือนได้ไหว้พระ 9 วัดได้ในสถานที่เดียว วันเดียวจบ และสัมผัสกับโลกเหนือจินตนาการ AR ATTRACTION ที่เรียกได้ว่าเป็น AR ที่ดีที่สุดในโลก THE BEST AR IN THE WORLD คุณจะได้ร้องว้าวว !! และตื่นตาตื่นใจกับโลกเทคโนโลยีที่มหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ทั้งกลางวันและกลางคืนผ่านมือถือของคุณเอง ใน 8 จุด AR ทั่วบริเวณ และที่ลืมไม่ได้ ก็คือ บ้านแม่นาค ที่เคยได้รับการโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 5 บ้านผีสิงที่น่ากลัวและหลอนที่สุดของ ASIA ก็ยังกลับมา ให้ความสนุก ตื่นเต้น และหลอนนักท่องเที่ยวเช่นเดิม

ยิ่งไปกว่านั้น การกลับมาครั้งนี้ของ LEGEND SIAM พัทยา ได้รับความสนใจจากเหล่านักธุรกิจร้านค้า นักลงทุน ชื่อดังต่าง ๆ เข้ามาร่วมเสริมทัพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม ต้นตำรับข้าวซอยจากเชียงใหม่ ร้านขายสินค้า เครื่องประดับ และของที่ระลึกและของฝากจากภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน รวมถึงการสาธิตขั้นตอนการจัดทำให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น จากรุ่นสู่รุ่นให้ได้สืบสานต่อไปในอนาคตได้อีกทางหนี่งด้วย

ในอนาคต LEGEND SIAM พัทยา พร้อมเปิดพื้นที่ในโครงการเพื่อนำชุมชนชาติพันธ์ และ หมู่บ้านชาวไทยภูเขาแท้ ๆ ที่ไม่ได้มีการ SET UP ใด ๆ ให้มารวมอยู่ในที่เดียว เปรียบเสมือนยกดอยมายังที่ราบ พร้อมนำอัตลักษณ์เอกลักษณ์ วิถีชีวิต ภูมิปัญญา วัฒนธรรม รากเหง้าของชนเผ่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อมาต่อยอดลมหายใจแห่งขุนเขา และสืบสานปณิธานของพ่ออีกครั้ง

พิเศษสุด สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถรับบัตรเข้าชมเมืองฟรี ง่าย ๆ เพียง กดไลค์ กดแชร์ คลิปต่าง ๆ ใน FACEBOOK ของ LEGEND SIAM พัทยา หรือ ลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE ทาง LINE APPLICATION : LEGEND SIAM ได้ตั้งแต่วันนี้ มาร่วมเปิดประสบการณ์และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความอลังการ ภายใต้ CONCEPT ใหม่ 'สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY' งานนี้ขอย้ำว่า 'คนไทยเข้า ฟรี!!'

ไม่มีความคิดเห็น