Header Ads

Breaking News

มาเวล ย้ำความเชื่อมั่นทางธุรกิจ ยกเสาเอกสร้าง สนญ. แห่งใหม่


มาเวล ย้ำความเชื่อมั่นทางธุรกิจเดินหน้ารุกครั้งใหญ่ปี 64 ยกเสาเอกพร้อมเร่งตอกเข็มสร้างสนญ.แห่งใหม่โซนลำลูกกาคลอง 9 ทุ่ม 350 ล้านบาทสร้างเป็นศูนย์ Inspriration แห่งใหม่รองรับกลุ่มสตาร์ทอัพเพื่อส่งเสริมและต่อยอดนวัตกรรมทันสมัยด้านเครื่องปรับอากาศแบรนด์ของไทย


นายปริญญา มานวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ 'มาเวล' เปิดเผยภายหลังจัดพิธีตั้งเสาเอกสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่บนพื้นที่ 4 หมื่นตร.ม. โซนลำลูกกาคลอง 9 ว่ากำหนดเริ่มตอกเสาเข็มต้นแรกอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2564 นี้เป็นต้นไป โดยวันที่ 18 มีนาคมได้เทฐานขึ้นเสาเอกอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว มี 4 อาคาร โดยอาคารแรกด้านหลังสำหรับจัดเก็บสต็อกสินค้าประมาณ 4 หมื่นชุดเพื่อรองรับฤดูร้อนของปี ส่วนสำนักงานใหญ่อยู่อาคาร 2 คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในปี 2565



สำหรับรูปแบบอาคารแห่งใหม่ได้รับแนวคิดสร้างสรรค์การออกแบบจาก ผศ. เอกพงษ์ ตรีตรง อดีตคณบดีคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ผู้ดำเนินรายการอยู่สบาย เนชั่นทีวี และทีมงานสถาปนิกแห่ง IDEAL1




โดยตัวอาคารมีรูปแบบทันสมัย วัตถุประสงค์เพื่อให้มีความเป็นนวัตกรรม เป็นศูนย์ Inspriration แห่งใหม่ย่านปทุมธานี เพื่อจะเป็นศูนย์รวมของกลุ่มสตาร์ทอัพ (Start up) สนับสนุนการต่อยอดนวัตกรรมทันสมัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์มาเวลเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ




ด้านแนวคิดการใช้งานพื้นที่ใช้สอยของอาคารเพื่อให้เป็นพื้นที่รองรับโค-เวิร์คกิ้งสเปซ เป็นพื้นของการสร้างแรงบันดาลใจแห่งใหม่รองรับผู้ที่ต้องการแสดงศักยภาพให้มาใช้งานได้อย่างเต็มที่ เป็นศูนย์นวัตกรรมทันสมัยของมาเวลด้วยพื้นที่ 4 ชั้น อาคารด้านหน้าชั้นล่างเป็นศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ ผ่านพื้นที่โค-เวิร์คกิ้งสเปซ ครบทั้งห้องประชุม สัมมนา สำหรับส่วนที่เป็นพื้นที่สำนักงานจะอยู่อาคารด้านหลัง กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 2 ปีและทยอยเปิดใช้งานได้ในปี 2565

ไม่มีความคิดเห็น