Header Ads

Breaking News

พม.มอบรางวัลอาสาสมัครและองค์การสังคมดีเด่นแห่งชาติ ดร.ธัชวิน รับรางวัล “อาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติ”

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงาน “วันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย” ประจำปี 2566 และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “อาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติ” ให้แก่ ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ

วันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 66 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “วันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย” ประจำปี 2566 และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “อาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติ” ให้แก่ ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธานกต.ตร.บก.น.1-ประธานสภาเขตพระนคร-กต.ตร.กทม. ซึ่งได้รับเลือกจากการช่วยเหลือสังคม อาทิเช่น การจัดตั้งศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 เขตพระนคร, เข้าเยี่ยมเยียนพูดคุย และมอบสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันให้กับผู้ป่วยติดเตียง ครอบครัวที่มีเด็กอ่อนและผู้สูงอายุ, จัดตั้งโครงการ “ปันน้ำใจ คลายทุกข์ สู้ภัย Covid-19” โดยตั้งทีมอาสาเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน, จัดรถพยาบาลรับส่งรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และผู้ยากไร้ และมอบโลงศพ เพื่อนำไปจัดพิธีฌาปนกิจให้ผู้ยากไร้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เป็นต้น เสนอโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์





นอกจากนั้น นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ องค์กรทางสังคมดีเด่นแห่งชาติ และอาสาสมัครดีเด่นแห่งชาติ โดยมี คุณอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ดร.วิชัย ไทยถาวร รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ


ไม่มีความคิดเห็น