Header Ads

Breaking News

รอง ผบช.ศ.ผอ.หลักสูตรบริหารการรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคมภาครัฐ ร่วมเอกชน (บรอ.) รุ่นที่ 10 มอบสนามบาสเกตบอล อุปกรณ์การศึกษา ให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

รอง ผบช.ศ.ผอ.หลักสูตรบริหารการรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคมภาครัฐ ร่วมเอกชน (บรอ.) รุ่นที่ 10 มอบสนามบาสเกตบอล อุปกรณ์การศึกษา ให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

พล.ต.ต.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ รอง ผบช.ศ.ผอ.หลักสูตรบริหารการรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคมภาครัฐ

ร่วมเอกชน (บรอ.) รุ่นที่ 10 มอบสนามบาสเกตบอล พร้อมทั้งอุปกรณ์การศึกษาต่างๆ

วันที่  24 เมษายน 2566 ตชด. มีภารกิจในการจัดการเรียนการสอนให้กับเยาวชนตามชายแดนและถิ่นห่างไกล ซึ่งส่วนใหญ่มีฐานะยากจน และครู ตชด.ได้รับการยกย่องเป็น “ครู ผู้เสียสละ” จึงมีภาคส่วนต่างๆหมุนเวียนไปจัดกิจกรรมช่วยเหลือเสมอมา

พล.ต.ต.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ รอง ผบช.ศ.ผอ.หลักสูตรบริหารการรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคมภาครัฐ

ร่วมเอกชน (บรอ.) รุ่นที่ 10 นำคณะผู้รับการอบรมหลักสูตร เข้าทำกิจกรรมจิตอาสา เพื่อช่วยเหลือสังคม เป็นอีกองค์กรหนึ่งที่มุ่งมั่นจัดกิจกรรมไปช่วยเหลือ โรงเรียน ตชด. นำโดย พล.ต.ต.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ รอง ผบช.ศ.ผอ. จึงได้จัดกิจกรรมจิตอาสาเพื่อนำร่องช่วยเหลือสังคม

พล.ต.ต กัญชล อินทราราม ผบก.บก. ตชด.ภาค1 พร้อมคณะครูโรงเรียน ตชด. โรงเรียน ร่วมต้อนรับ พล.ต.ต.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ รอง ผบช.ศ.ผอ.หลักสูตรบริหารการรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคมภาครัฐ

ร่วมเอกชน (บรอ.) รุ่นที่ 10 พร้อมคณะกรรมการและสมาชิก ไปร่วมมอบสนามบาสเกตบอล  จักรยาน โต๊ะนักเรียน กระเป๋าเป้สำหรับนักเรียน โต๊ะทำงานครู  ชุดวอร์มสำหรับครู พร้อมทั้งอุปกรณ์การศึกษาต่างๆและ เครื่องตัดหญ้า ปั๊มน้ำ ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านปาเกอะญอ (อินทรีอาสา ศกร)หมู่ที่ 6 บ้านปาเกอะญอ ตำบลป่าเด็ง อำเภอบางแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

ในจำนวนผู้เข้าอบรมหลักสูตร (บรอ.) รุ่นที่ 10 ส่วนใหญ่นอกจากผู้บริหารหน่วยงาน ยังมีผู้บริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมอบรมด้วย จึงทำให้มีความคิดที่หลากหลาย แต่น่าทึ่ง ว่าส่วนใหญ่มีเป้าหมายเหมือนกันที่จะช่วยเหลือโรงเรียน ตชด. ซึ่งมองเห็นว่ายังต้องการความช่วยเหลือและการสนับสนุนอีกหลายด้าน

พล.ต.ต กัญชล อินทราราม ผบก.บก. ตชด.ภาค1 “ที่ผ่านมาเราดูแลเรื่องอาหารให้นักเรียนได้กินครบ 5 หมู่ หากวันไหนมีผู้ใจกุศลมาเลี้ยงอาหาร หรือนำอาหารหรือขนมมาบริจาค เด็กๆก็จะมีความสุข การที่ (บรอ.) รุ่นที่ 10 มามอบสนามบาสเกตบอล จักรยาน โต๊ะนักเรียน กระเป๋าเป้สำหรับนักเรียน โต๊ะทำงานครู  ชุดวอร์มสำหรับครู พร้อมทั้งอุปกรณ์การศึกษาต่างๆและ เครื่องตัดหญ้า ปั๊มน้ำ นับว่ามีประโยชน์ที่เด็กๆจะได้มีสนามบาสใหม่ อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา นมและขนมมามอบให้ด้วย ทั้งครู ตชด.และนักเรียนซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ยังมีคนนึกถึงและห่วงใย”

พล.ต.ต กัญชล อินทราราม ผบก.บก. ตชด.ภาค1 กล่าวภายหลังเสร็จสิ้นพิธีมอบแล้ว ผู้บริหาร(บรอ)รุ่น10 ได้มีโอกาสเดินชมการเรียนการสอนของครู และชื่นชมนักเรียนรุ่นพี่ที่ดูแลรุ่นน้องในยามว่าง และพักเรียนมีการสอนทบทวนให้กันด้วย

จึงอยากเชิญชวนให้มอบความห่วงใยแก่ โรงเรียน ตชด.ในถิ่นห่างไกลบ้าง เพราะยังมีเด็กๆอีกจำนวนมาก ที่รอคอยการเหลียวแลจากคนในสังคม.

ณ. โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน อินทรีอาสา 

(บ้านปาเกอะญอ)





#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

เพจ#ข่าวเป็นข่าวดอทคอม/เอกชัย/รายงาน0894981477

ไม่มีความคิดเห็น