Header Ads

Breaking News

รอง ผบช.น. ตรวจพื้นที่จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2567 สน.เพชรเกษม


สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมดูแลความปลอดภัย การจัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567” ขอความร่วมมือผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด 

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 09.30 น. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบช.น. รุดตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ที่ สน.เพชรเกษม ตามนโยบายของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.สั่งการให้ รอง ผบช.น.ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ บก.น.1-9 ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยการจัดกิจกรรมวันเด็ก ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาลจัดทำแผนเผชิญเหตุ มีขั้นตอนการปฏิบัติและความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่าย โดยเฉพาะควรจัดให้มีกล้องวงจรปิดให้ครอบคลุมพื้นที่ และจัดให้มีการรักษาความปลอดภัยบริเวณริมน้ำ หากมีการจัดกิจกรรมใกล้แม่น้ำ รวมถึงประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานและเยาวชนอย่างใกล้ชิด

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ รอง ผบช.น.ได้ร่วมมอบทุนการศึกษาจำนวนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการจัดงานวันเด็กในครั้งนี้ อีกทั้งนำคณะตรวจสอบท่าน้ำวัดม่วง ซึ่งเป็นจุดล่อแหลม ที่ทาง สน.เพชรเกษม ได้มีการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังเด็กเยาวชนพลัดตกน้ำในขณะมาร่วมงาน พร้อมหน่วยกู้ภัยทางน้ำ เรือกู้ชีพ 2 ลำ และห่วงยางช่วยชีวิตแขวนเอาไว้ตลอดเส้นทาง

โดยมี พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม นำข้าราชการตำรวจ เด็กเยาวชน บุตรหลานตำรวจ, คณะ กต.ตร.สน.เพชรเกษม ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานในปีนี้ พร้อมด้วยเด็กและเยาวชนภายในชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ เด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ได้ร่วมกันรับประทานอาหาร จับรางวัลเงินสด จักรยาน ตุ๊กตา เครื่องเขียน ขนม และเครื่องดื่ม พร้อมมอบทุนการศึกษากว่าแสนบาท ให้แก่เด็กและเยาวชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งด้วยความสุขความอบอุ่นสนุกสนานเป็นกันเอง ณ บริเวณหน้า สน.เพชรเกษม












            

ไม่มีความคิดเห็น