Header Ads

Breaking News

ตำรวจสมุทรสาคร ทำแผนหนุ่มเพื่อนร่วมงาน ฆ่าโหดลุงเฝ้าโรงงาน อ้างโมโหที่ถูกต่อว่า


สมุทรสาคร !! ตำรวจคุมตัวหนุ่มโหดฆ่าลุงเฝ้าโรงงาน ทำแผนฯ พบเป็นเพื่อนร่วมงาน อ้างโมโหที่ถูกต่อว่า                                    

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 14.00 น.  ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 , พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รอง ผบช.ภ.7 และ พล.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพานิช  ผกก.สภ.กระทุ่มแบน, พ.ต.อ.ยอดชาย แก้วเรือง ผกก.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ์ รอง ผกก.สอบสวนฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนฯ ควบคุมตัวนาย ฐ.(นามสมมุติ) อายุ 26 ปี จ.กาฬสินธ์ ผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ หจก.แห่งแหนึ่ง ใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยผู้ต้องหารายนี้คือ ฆาตรกรโหดที่ลงมือฆ่า นายบรรจง ประเศรษโฐ อายุ 63 ปี คนงานเฝ้าโรงงานดังกล่าว พบเป็นศพอยู่ภายในโรงงานเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 มิ.ย.67

บรรยากาศของการทำแผนมีทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต และเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ซึ่งก็คือเพื่อนร่วมงานของผู้ต้องหาด้วยนั้น มาเฝ้าดูการทำแผนฯแม้จะเป็นวันหยุด ต่างส่งเสียงสาปแช่งต่างๆ นานา 

ส่วนหลักฐานที่ตรวจพบมีไม้หน้าสาม 1 ท่อน (อาวุธที่ผู้ต้องหาใช้ในการก่อเหตุฆ่าผู้ตาย), เสื้อยืดคอกลมสีเทา และกางเกงขาสั้นสามส่วนที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเกิดเหตุ 1ชุด, กระเป๋าเงิน สีดำ 1 ใบ, เงินสด 4,400 บาท และ รองเท้าแตะหูหนีบสีดำ 1 คู่

การจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า โดยภายหลังจากเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ สภ.กระทุ่มแบน และ สืบสวนฯ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้ลงพื้นที่ทำงานร่วมกันทั้งการติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และ การนำตัวพนักงานในโรงงานเดียวกันไปสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหาเป็นหนึ่งในพนักงานของโรงงานแห่งนี้ด้วย ต่อมาผู้ต้องหาได้ให้การยอมรับว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับผู้ตาย จึงทำให้เกิดความโมโหใช้ไม้หน้าสามตีผู้ตาย หลายครั้ง ทำให้ล้มลงเสียชีวิต จากนั้นผู้ต้องหาจึงไปเอากล้องวงจรปิดและเงินที่อยู่ในลิ้นชักห้องผู้จัดการ ก่อนหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ โดยเดินกลับไปยังที่พักของตนเอง ส่วนกล้องวงจรปิดทิ้งลงถังขยะ ไม้หน้าสามโยนทิ้งเข้าไปในป่าละเมาะข้างโรงงานที่เกิดเหตุ และเงินสดเก็บไว้กับตัวตามที่ตรวจพบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปตามเอาของกลางทั้งหมดกลับมาเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่น

ผู้ต้องหาบอกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ตนรู้สึกผิดต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก จึงอยากขออโหสิกรรมจากทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนทางด้านภรรยาของผู้ตายบอกว่า ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอย่างมากจนเกินกว่าจะให้อภัยได้ 


          

ภาพ :ข่าว ทีมข่าวภาคสนามเฉพาะกิจ  รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น