Header Ads

Breaking News

เปิดตัวร้านทอง 100 ปี "แม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด" ลงทุนกว่า 20 ล้าน ใหญ่ที่สุดใน จ.ฉะเชิงเทรา HUB ร้านทองจังหวัด-ภูมิภาค ซื้อทองคุณภาพ เชิญทำบุญวัดจีนประชาสโมสร รับขนมทองเอก แลกทองคำ 20 บาท


เปิดตัวร้านทอง 100 ปี "แม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด" ลงทุนกว่า 20 ล้าน ใหญ่ที่สุดใน จ.ฉะเชิงเทรา
HUB ร้านทองจังหวัด-ภูมิภาค ซื้อทองคุณภาพ เชิญทำบุญวัดจีนประชาสโมสร รับขนมทองเอก แลกทองคำ 20 บาท

 

เปิดตัวร้านทองอายุกว่า 100 ปี พร้อมเชิญทำบุญวัดจีนประชาสโมสร รับขนมทองเอก แลกทองคำ 20 บาท

 

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ได้มีพิธีบวงสรวงเปิดร้านทองอายุกว่า 100 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ "แม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด" ที่ลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพลิกโฉมร้านใหม่ให้ทันสมัย เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คร้านทองใหม่ใจกลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วยสีฟ้า–น้ำเงิน ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน พร้อมจัดงานบุญสร้างศาลาแม่ซิ้วเตียน ถวายวัดจีนประชาสโมสร (เล่งฮกยี่) และรับขนมทองเอก เพื่อลุ้นรับทองคำมูลค่ารวม 20 บาท จำนวน100 รางวัล โดยผู้ร่วมงานได้ทั้งบุญและรับทรัพย์ถือเป็นการคืนความสุขสู่ลูกค้าที่เคียงข้างร้านทองมากว่า 100  ปี

 

เพื่อเดินหน้าสู่การพัฒนาร้านทองให้ทันยุคสมัย จากการดำเนินกิจการมากว่า 100 ปี ผู้บริหารรุ่นที่ 4 นำโดย  นางนภัสเพ็ญ พัฒนะศรี ประธานร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด ได้ฤกษ์เปิดร้านแห่งใหม่ โดยได้เลือกอาคารบนถนนมหาจักรพรรดิ์ สร้างสรรค์ความหรูหรางดงาม ภายใต้ชื่อ “ร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด” ซึ่งมีเป้าหมายเป็นร้านทองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดฉะเชิงเทรา และเป็น HUB ธุรกิจร้านทองในภูมิภาคตะวันออก นับเป็นการเปิดศักราชเศรษฐกิจบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านอำเภอเมืองของจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดร้าน จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ มีคณะเชิดสิงโตจากนครสวรรค์มาร่วมยินดี และเปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคเงินเพื่อนำถวายวัดจีนประชาสโมสร (เล่งฮกยี่) ในงานนี้ทางร้านจัดขนมทองเอกให้แก่ผู้บริจาคเงินเพื่อลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่ารวม 20 บาท 100 รางวัล

 

นางสาวอัชฌนันท์ พัฒนะศรี  ซีอีโอ ร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด เปิดเผยว่า “ร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด ได้ดำเนินกิจการมากว่า 100 ปี ตลอดระยะเวลาดำเนินกิจารเป็นสิ่งการันตีชื่อเสียงและคุณภาพทองของร้านแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด เราจึงวางเป้าหมายให้ร้านทองที่บรรพบุรษสร้างได้เติบโตขึ้นกว่าที่ผ่านมา เราต้องการเป็น HUB ร้านทองของจังหวัดและภูมิภาค ใครคิดจะซื้อทองคุณภาพราคาดี ให้คิดถึงร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด ไม่ต้องขับรถไปไกลถึงเยาวราช เพราะทองคุณภาพเรามีเท่ากัน”

 

สำหรับร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด เป็นอาคาร 4 ชั้น รวมพื้นที่ 85 ตารางวา งบประมาณก่อสร้างกว่า 20 ล้านบาท ออกแบบโดยเน้นสีฟ้า–น้ำเงิน ซึ่งเคยเป็นสีประจำร้าน ก่อนที่คนจะนิยมแต่งร้านด้วยสีแดง พร้อมทั้งมีเซฟนิรภัย มั่นใจได้ว่ามาใช้บริการร้านทองแม่ซิ้วเตียน โซโฮล์ด มีความปลอดภัยสูง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับสากล รองรับลูกค้าทั่วไปและมีห้องรับรองลูกค้าวีไอพี ให้ความเป็นส่วนตัว (Privacy) และการบริการ (Service) ที่แตกต่าง  ทำเลร้านอยู่ถนนมหาจักรพรรดิ์ใจกลางเมืองย่านธุรกิจสะดวกต่อการเดินทาง นอกจากนี้ยังได้อาจารย์สมเจตน์ แสงคำ ณ เวียงกำพู ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยไทยชัยภูมิศาสตร์ร่วมวางหลักในการออกแบบ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมร้าน ได้ที่โลเคชั่นนี้  https://goo.gl/maps/QBVy8FQKwnPFJB5e8  หรือติดต่อนัดหมายล่วงหน้า ที่เบอร์ติดต่อ 087–519–2244







ไม่มีความคิดเห็น