Header Ads

Breaking News

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ปลูกต้นไม้บริเวณ สตช. ชวนตำรวจร่วมโครงการปลูกต้นไม้ 1,000.ต้น "จเรฯหิน" ขอบคุณ


ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ปลูกต้นไม้บริเวณ สตช. ชวนตำรวจร่วมโครงการปลูกต้นไม้ 1,000.ต้น "จเรฯหิน" ขอบคุณ

 

"จเรฯหิน" รุดขอบคุณผู้ว่าฯ ชัชชาติ ปลูกต้นไม้บริเวณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมเชิญชวนตำรวจ ร่วมโครงการปลูกต้นไม้ 1,000.ต้น

 

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.2565 ที่บริเวณถนนอังรีดูนังต์ สามแยกเฉลิมเผ่า ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดย นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานรับมอบและร่วมปลูกต้นไม้ จากกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ โดยมี พรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาผู้ว่ากรุงเทพมหานคร,และร่วมปลูกต้นไม้ กลางเกาะกลาง รอบๆ บริเวณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

ขณะที่ผู้ว่าฯ กทม. กำลังร่วมกิจกรรมรับมอบและปลูกต้นไม้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจ (จตช.) ได้ทราบจากสื่อมวลชนประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมทั้งสอบถามจากผู้ใต้บังคับบัญชา จึงสั่งใหันายตำรวจติดตามนำ น้ำดื่ม พร้อมกับได้เดินออกจากสำนักงาน ไปพบผู้ว่าฯ กทม. โดยกล่าวขอบคุณที่มาปลูกต้นไม้ให้บริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขณะที่ พล.ต.อ.วิสนุ กล่าวทักทาย ผู้ว่าฯ กทม.พร้อมได้มอบน้ำดื่มให้กับผู้ว่าฯ  ด้านนายชัชชาติ ได้กล่าวทักทาย ว่า " สวัสดีครับ ท่านว่าที่ ผบ.ตร." ซึ่งทำให้บรรยากาศเป็นชื่นมื่น พร้อมทั้งได้เชิญสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมโครงการปลูกต้นไม้ ซึ่งทาง พล.ต.อ.วิสนุ ก็ได้รับปากว่าจะนำไปหารือกับ ผบ.ตร. ต่อไป

 

จากนั้นก็พูดคุยกันด้วยบรรยากาศที่ยิ้มแย้ม แล้ว จตช.ก็ได้เชิญผู้ว่าฯ ชัชชาติ เพื่อรับประทานอาหารมื้อเที่ยง และพูดคุยถึงโครงการดังกล่าว และเดินทางกลับสำนักงาน ซึ่งเวลาต่อมาภายหลังเสร็จภาระกิจ ผู้ว่าฯ ได้เดินทางพบ จตช.ที่สำนักงานภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ






ไม่มีความคิดเห็น