Header Ads

Breaking News

รมว.แรงงาน นำผู้บริหาร ร่วมคณะนายกรัฐมนตรี เยี่ยมผู้ประกันตน ม.40 โครงการมอบบ้านผู้ยากไร้ จ.กำแพงเพชร

รมว.แรงงาน นำผู้บริหาร ร่วมคณะนายกรัฐมนตรี เยี่ยมผู้ประกันตน ม.40 โครงการมอบบ้านผู้ยากไร้ จ.กำแพงเพชร

 

รมว.สุชาติ นำคณะผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ร่วมคณะนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนมาตรา 40 ในโครงการมอบบ้านผู้ยากไร้ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นำทีมผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ร่วมคณะของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานขจัดความยากจนและพัฒนาทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงพร้อมลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนมาตรา 40 ในโครงการมอบบ้านผู้ยากไร้ ณ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม นายปฐพี จิระวรรณ เลขานุการกรม พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ร่วมให้การต้อนรับ

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า ท่านพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของท่าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีความห่วงใยคุณภาพชีวิต และให้ความสำคัญในการดูแลผู้ประกันตนอย่างใกล้ชิดในทุกๆ ด้าน ในวันนี้ ผมและผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงานได้มีโอกาสลงพื้นที่ ในอำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าการดำเนินงานการขจัดความยากจนและพัฒนาทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อติดตามคุณภาพชีวิตพี่น้องประชาชน ในโครงการมอบบ้านผู้ยากไร้ ในการนี้ได้มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม พร้อมผู้บริหารกระทรวงแรงงาน และหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่ นางขาว บุญโลก และ นายสมคิด บุญโลก ผู้ประกันตนมาตรา 40 ของสำนักงานประกันสังคม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ กระทรงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคมพร้อมเข้าดูแลพี่น้องผู้ประกันตนทุกคนให้ได้รับสิทธิประโยชน์ เพื่อสร้างหลักประกันความมั่นคงในการดำรงชีวิตแก่ผู้ประกันตนให้ดีที่สุด

-------------------------------------------

ศูนย์สารนิเทศ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน






ไม่มีความคิดเห็น