Header Ads

Breaking News

สภ.ชานุมาน น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วันคล้ายวันสวรรคต “ในหลวง ร.9” 13 ตุลาคม 2565


สภ.ชานุมาน น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วันคล้ายวันสวรรคต “ในหลวง ร.9” 13 ตุลาคม 2565

 

สถานีตำรวจภูธรชานุมาน ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2565 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอชานุมาน จ.อำนาจเจริญ วันที่ 13 ตุลาคม 2565

 

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอำเภอชานุมาน เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม  2565 เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ท่านมีต่อปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า โดยมีคณะ ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ในอำเภอชานุมาน องค์กรต่างๆ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมในพิธี

 

โดยประธานถวายเคารพและวางพวงมาลาเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และถวายบังคม จากนั้นประธานกล่าวคำน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมนำผู้เข้าร่วมพิธียืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที  ทั้งนี้ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ตลอดระยะเวลา 70 ปี แห่งรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ผู้ทรงเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทยตราบกาลนิรันดร์ ที่ได้ทรงทุ่มเทพระวรกาย และพระกำลังสติปัญญาปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขแห่งปวงพสกนิกร โครงการในพระราชดำริน้อยใหญ่ ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างอเนกอนันต์แก่ประเทศชาติ ทั้งได้พระราชทานหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อเป็นแนวทางให้อาณาประชาราษฎร์ ได้ดำเนินชีวิตด้วยการใช้ความรู้และสติปัญญาเป็นภูมิคุ้มกัน ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนของประเทศต่างๆ ที่ได้น้อมนำแนวทางพระราชทานไปปฏิบัติ และ พ.ต.อ.โชคนรินทร์ สุภาวรัตน์ ผกก.สภ.ชานุมาน ได้นำคณะข้าราชการตำรวจ สภ.ชานุมาน เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพียงกัน.

ภาพ/ทีมข่าว/ข่าว...ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น