Header Ads

Breaking News

“พญาต่อ” ชม ‘เศรษฐา’ เด็ดขาด เด้งคู่ 2 บิ๊กตำรวจ แก้บานปลาย.!!!


“พญาต่อ” ชม ‘เศรษฐา’ เด็ดขาด เด้งคู่ 2 บิ๊กตำรวจ แก้ปัญหาที่ทำท่าจะบานปลาย.!!!

ประชาชนทั้งประเทศก็ต้องตื่นตระหนกตกใจ จากคำสั่งของนาย”เศรษฐา ทวีสิน”นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่มีคำสั่งย้าย 2 นายตำรวจ ทำท่าจะบานปลายระหว่าง "บิ๊กต่อ"พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล (ผบ.ตร.)"บิ๊กโจ๊ก"พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล (รองผบ.ตร.)ไปช่วยราชการสำนักนายกฯ เพื่อเร่งแก้ไขปัญหาความขัดแย้งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดของนายกฯ ที่แก้ไขสถานการณ์อย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้พี่น้องตำรวจ และสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน.!

ปัญหาศึกภายในของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เห็น”พี่จะประจานน้อง น้องจะประจานพี่”โดยไม่คำนึงผลที่ตามมาขององค์กรสีกากี จะด้วย"ศักดิ์ศรี เกียรติยศ"  มันถูกแบ่งข้าง จนทำให้ได้มาซึ่งอำนาจและเงินตรา แต่อ้างทำตามกฎหมาย.!

ก็ไม่ธรรมดากับหลักฐานยัดไห้"บิ๊กโจ๊ก"พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล (รองผบ.ตร.)เอี่ยวเว็บพนันในคดี”มินนี่”และมั่นใจว่างานนี้ "บิ๊กโจ๊ก" ดิ้นไม่หลุด.!ยังกะจะบีบคอ ให้"บิ๊กโจ๊ก"ตายคามือ และให้ยอมรับในสิ่งที่กล่าวหา ในความผิดตามมาตรา 157 กับ 149 โดยมีบรรดากองเชียร์ของทั้ง 2 ฝ่ายต่างลุ้นว่า บทสรุปจะเป็นอย่างไร.!

กองทัพสีกากีขาดหัวจากการ "เด้งคู่" ของนายก”เศรษฐา ทวีสิน”คงจะ "สยองขวัญ" จนเกิดอาการแขนขาอ่อนแรง อย่างที่ว่านั่นแหละ ฉะนั้น ต้องพึ่งบริการรองนายกฯ "อนุทิน ชาญวีรกูล" ในฐานะ "รัฐมนตรีมหาดไทย" นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองออกมาเป็นกำลังเสริมตำรวจ ช่วยกันตรวจรักษาสุขให้ชาวบ้าน ด้วยการนำฝ่ายปกครองทลาย "บ่อนบางใหญ่" ที่ใหญ่จริง "ใหญ่ทั้งบ่อน-ใหญ่ทั้งแบ็กบ่อน" ถึงเปิดได้ใหญ่ขนาดนี้.!

 

"สะเทือน" กันไปทั่ววงการบ่อนและวงการกินส่วยบ่อน.! ทำเอาสีกากีนนทบุรี ถูก”โรคเด้ง”ตั้งแต่ระดับผู้บังคับการลงมา "ตกเก้าอี้" กันเป็นแถวๆ กองเชียร์บอกว่า "อนุทินทำดี"ตรวจผับ ตรวจบาร์ ตรวจยา ตรวจสถานที่ท่องเที่ยว ทลายบ่อนแบบนี้ด้วยแล้ว.!

เรื่องบางเรื่องควรวางลง และมองผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่ตั้งสถานการณ์โลกหลังโควิด ก็ไม่สงบมีความขัดแย้งและสงครามกระจายทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนบ้านไทยเรา อย่างประเทศพม่า วิกฤติเศรษฐกิจในลาวและกัมพูชา รัฐบาลนายก”เศรษฐา ทวีสิน”กำลังพาประเทศไทยและคนไทยฝ่าคลื่นลมแรงและฝ่าวิกฤติโลกเร่งแก้ไขปัญหาอาชญากรรม โดยเฉพาะยาเสพติดที่ระบาดอย่างหนักมาตั้งแต่รัฐบาลที่แล้ว หากปล่อยให้ปัญหาภายในยืดเยื้อออกไปเป็นเวลานาน อาจกระทบกับการดำเนินนโยบาย และความเสียหายอาจเกิดขึ้นกับเยาวชน ประชาชนและประเทศชาติ.!!

ไม่มีความคิดเห็น