Header Ads

Breaking News

ตรวจคนเข้าเมืองอำนาจเจริญ สร้างรอยยิ้ม ให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติประทับใจ


ตรวจคนเข้าเมืองอำนาจเจริญ สร้างรอยยิ้ม ให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ประทับใจ

วันที่ 27 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.สมพร บัวหอม สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองอำนาจเจริญ ใกล้จะเทศกาลปีใหม่ส่งท้ายปีเก่า การเดินทางไปมามีรถยานพาหนะเป็นจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัยบนถนน โปรดใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ จะเห็นได้ว่ามีประชาชนชาวต่างชาติหลากหลายประเทศ ซึ่งได้เดินทางมาในราชอาณาจักรไทย ได้มาติดต่อราชการตรวจคนเข้าเมืองในการเดินทาง เข้าออกภายในราชอาณาจักร หรือพักพิงทำงานในราชอาณาจักร จะเห็นได้ว่าตรวจคนเข้าเมืองได้ให้บริการแนะนำในด้านเอกสารให้ถูกระเบียบถูกต้องตามกฎหมายในระหว่างประเทศ

ส.ว.ตม.อำนาจเจริญ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ให้เจ้าหน้าที่ทุกนายให้บริการ เป็นกัลยาณมิตรเหมือนญาติพี่น้องกับชาวต่างชาติ จึงได้สร้างรอยยิ้มเป็นที่ประทับใจกับทุกท่านที่มาติดต่อ พร้อมทั้งแนะนำในด้านเอกสารการอยู่ในราชอาณาจักร หรือการเดินทางเข้าออก อีกด้านจะป้องกันอาชญากรรมทุกรูปแบบ เคร่งครัดปฏิบัติตามนโยบายของผู้บังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง

พ.ต.ท.สมพรฯ สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองอำนาจเจริญ ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ผ่านผู้สื่อข่าวมายังบุคคลชาวต่างชาติที่พักพิง หรือเดินทางเข้าออกในราชอาณาจักรที่ไม่ถูกต้อง สามารถมาติดต่อสอบถามได้มายัง ตรวจคนเข้าเมืองอำนาจเจริญ จะได้ทำให้ถูกต้อง


ภาพ/ข่าว ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล

ไม่มีความคิดเห็น