Header Ads

Breaking News

สมาคมตำรวจ จ.ลำพูน มอบเงินช่วยเหลือตำรวจผู้เสียสละ


สมาคมตำรวจ จ.ลำพูน มอบเงินช่วยเหลือตำรวจผู้เสียสละ

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 65 เวลา 09.30 น. สมาคมตำรวจ สาขาลำพูน จัดกิจกรรมมอบเงินช่วยเหลือ เพื่อตำรวจผู้เสียสละที่ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวตำรวจที่เจ็บป่วยในจังหวัดลำพูน 

พล.ต.อ วินัย ทองสอง มอบหมายให้ พล.ต.ต.บัญชา เศรษฐกร ประธานสมาคมตำรวจ สาขาลำพูน พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ร.ต.อ.บุญทวี จันทร์ศิริ กรรมการ และคณะเดินทางไปมอบเงินช่วยเหลือจากสมาคมตำรวจให้ข้าราชการตำรวจประจำการและข้าราชการตำรวจบำนาญที่ป่วยติดเตียง และเป็นอัมพาตรวม 6 ราย ดังนี้

รายที่ 1.ร.ต.อ.มงคล มูลสัก ต.ศรีบัวบาน อ.เมืองลำพูน (บำนาญ) 

รายที่ 2.ร.ต.อ.บรรจบ หาญเมืองใจ  ต.บ้านกลาง อ.เมืองลำพูน (ประจำ)

รายที่ 3. ร.ต.ต.อนันต์ แดนโพธิ์ ต. ต้นธง อ เมืองลำพูน (บำนาญ)

รายที่ 4. ด.ต.นิยม วรรณภิระ ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จว.ลำพูน (บำนาญ)

รายที่ 5. ด.ต.ศราวุธ วงศ์ฟั่น ต. ม่วงน้อย อ.ป่าซาง จว.ลำพูน (บำนาญ)

รายที่ 6.ร.ต.อ.สมยศ ปิยะภาค ต.ลี้ อ.ลี้ จว.ลำพูน (บำนาญ)

พล.ต.ต.บัญชา เศรษฐกร ประธาน สมาคมตำรวจสาขาลำพูน จัดกิจกรรมมอบเงินช่วยเหลือ เพื่อตรวจผู้เสียสละ โดยสมาคมตำรวจ สาขาลำพูน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสมาคมตำรวจ ผู้มีอุปการะคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ ครอบครัว และข้าราชการตำรวจ เข้าร่วมกิจกรรมโดยการมอบเงินช่วยเหลือให้กับตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ และช่วยเหลือครอบครัวตำรวจ จากการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งหมด 6 นาย โดยมอบเงินช่วยเหลือรายละ 5,000  บาท พร้อมกระเซ้าเยี่ยมไข้รายละ 1,000  บาท โดยมี พ.ต.อ.ดรณภพ ศิริชัย นายกสมาคมข้าราชการตำรวจนอกราชการ จังหวัดลำพูน และกรรมการร่วมพิธีมอบ

ทั้งนี้ สมาคมตำรวจ สาขาลำพูน ได้เชิญผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกสมาคมตำรวจ การสมัครเป็นสมาชิกสมาคมตำรวจ ได้อะไรมากกว่าที่คิด เนื่องจาก ณ.ปัจจุบัน มีหัวหน้าสมาคมตำรวจประจำจังหวัด เป็นตัวแทน ทุกจังหวัด สามารถติดต่อประสานงานง่ายและรวดเร็วทันที และจะมีการเข้าถึงช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆหลายๆช่องทาง เพื่อพี่น้องชาวสมาคมตำรวจและสมาชิกสมาคมตำรวจ จะได้เข้าถึงและรับทราบข้อมูล และเหตุการณ์ไปพร้อมๆกันแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ทันต่อโลก ทันเหตุการณ์ในยุคสังคมปัจจุบัน

ขอเรียนเชิญทุกท่านและเชิญชวนข้าราชการตำรวจอื่นเข้าร่วมเป็นสมาชิก เหมือนซื้อประกัน 100 บาท ได้รับการคุ้มครองเสียชีวิต 10,000 บาท บาดเจ็บสาหัส 5,000 บาท สิทธิบุตรหลานได้รับทุนการศึกษา หรือได้รับการช่วยเหลือกรณีป่วยเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตติดเตียงไม่มีผู้ดูแล ส่วนท่านใดจะสมัครสมาชิกสมาคมตำรวจสมัครออนไลน์ได้ทาง http://www.rtpa.or.th/







…………..

กฤตยชญ์ พิงคะสัน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น