Header Ads

Breaking News

เมตาโพลิส เปิดตัวโปรเจกต์ “โลกเสมือนจริง Metapolis” พันธมิตรกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ


เมตาโพลิส เปิดตัวโปรเจกต์ “โลกเสมือนจริง
Metapolis” พันธมิตรกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ

เมตาโพลิส เปิดตัวโปรเจกต์ “โลกเสมือนจริง Metapolis” พร้อมพันธมิตรกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งภาครัฐและเอกชน.

เมตาโพลิส (Metapolis) เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว โครงการโลกเสมือนจริง Metapolis จับมือหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน พร้อมระดมผู้บริหารจากบริษัทช้ันนำ ร่วมเสวนา หัวข้อ “ก้าวต่อไปของโลกธุรกิจ บนโลกเสมือนจริง” สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการ Work & Learn Shop & Play @Metapolis

นายสุกิจ ตั้งเต็มจิตร ประธานกรรมการบริษัท เมตาโพลิส จำกัด กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจด้านการออกแบบพัฒนาโลกเสมือนจริง Metaverse และเกมสามมิติ มากว่า 15 ปี ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการ Ubermall โลกเสมือนจริงเชิงพาณิชย์แห่งแรกของประเทศไทย ปี 2554 โดยได้รับรางวัล 10 สุดยอดซอฟแวร์ไทยเป็นนวัตกรรมระดับประเทศในการนาเทคโนโลยี Virtual 3D เข้ามาใช้ จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(องค์การมหาชน)

จากความมุ่งมั่นที่ยาวนานในการออกแบบพัฒนาโลกเสมือนจริง เพื่อให้สอดคล้อง กับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันล่าสุด และเตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว“โครงการโลกเสมือนจริง Metapolis”อย่างยิ่งใหญ่ เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่บริษัทได้พัฒนาโปรเจกต์ร่วมกับภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน อาทิ การท่าเรือแห่งประเทศไทย สานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) บริษัท บางจากคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยกรุ๊ปโฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) บริษัท บาเซโลนามอเตอร์ จำกัด บริษัท นานมีบ๊คุส์ จำกัด เป็นต้นมาร่วมออกแบบเมืองจำลอง เพื่อให้ผู้เล่น(User)ได้มาใช้ชีวิตดิจิทัลบนโลกเสมือนจริงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งเดินหน้าพัฒนาให้เป็น Metaverse สมบูรณ์ที่สุดของเมืองไทยในอนาคต

งานแถลงข่าว เปิดตัวโปรเจกต์ “โลกเสมือนจริง Metapolis” มีกำหนดจัดงานในวันศุกร์ ที่ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 14.00–15.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ช้ัน 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในวันงานฯมีกิจกรรมและไฮไลท์ที่สำคัญ เช่น การเสวนาในหัวข้อ : ก้าวต่อไปของธุรกิจบนโลกเสมือนจริง โดยผู้บริหาร และพันธมิตร ที่เข้าร่วมโครงการฯ การแจกที่ดิน Metaverse ให้กับผู้เข้าร่วมงานหรือผู้ที่สนใจลงทะเบียนร่วมเล่นเกมในโปรเจกต์ “โลกเสมือนจริง Metapolis”ภายในวันงานฟรี!! และทดลองเล่นเกมโปรเจกต์ “โลกเสมือนจริง Metapolis”ภายในบริเวณการจัดงาน ณ โรงภาพยนตร์ UltimateScreen พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแถลงข่าว ความร่วมมือพาร์ทเนอร์ ได้แก่

- LUX Partner : BMW Barcelona Motor/ Onyx

- Strategic Partner : Dotworld

- Beauty Partner : Sparsha / Doctor life / SCG GRAND

- University Partner : มหาวิทยาลัยสยาม / มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย/ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ-สุวรรณภูมิ

- Government Partner : NIA (สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ) / การท่าเรือแห่งประเทศไทย / GLO (สํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล) / Chokchai Police -MediaPartner:สมาคมสื่อมวลชนดิจิทัล/SiamMetaverse ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์โลกเสมือนจริง ที่สร้างบนแผนที่จริง เพิ่มโอกาสธุรกิจของคุณในรูปแบบใหม่ในโลกเสมือนจริง Metaverse ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียด และลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.metapolis.in.th/หรือ https://web.facebook.com/BkkMetapolis/

ไม่มีความคิดเห็น