Header Ads

Breaking News

เพื่อชาติ ลุยหนองจอก ตั้งสาขาพรรค กทม. เล็งส่ง ส.ส.สู้เลือกตั้ง


เพื่อชาติ ลุยหนองจอก ตั้งสาขาพรรค กทม. เล็งส่ง ส.ส.สู้เลือกตั้ง

เพื่อชาติ ลุยเขตหนองจอกตั้งตัวแทนสาขาพรรค กทม.เล็งเตรียมส่ง ส.ส.ลงเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 65 เวลา 09.00 น. คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ นำโดย พล.ต.ต.ดร.ชยุต มารยาทตร์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ นายเขมภณ กรรมการบริหารพรรค และคณะทำงานพรรค เดินทางไปสังเกตุการณ์การประชุมเลือกตั้งตัวแทนกรรมสาขาพรรคเพื่อชาติกรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 17  ที่ รร.เตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ โดยมีสมาชิกพรรคเพื่อชาติเข้าร่วมประชุมประมาณ 150 คน

ในที่ประชุมมีมติเลือก นายชาย มาลี เป็นหัวหน้าสาขาพรรคเพื่อชาติ กทม. กรุงเทพเขตเลือกตั้งที่ 17 และจัดตั้งสถานที่ทำการสาขาพรรคเพื่อชาติ ณ บ้านเลขที่ 189 หมู่ที่ 7 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม.

พล.ต.ต.ดร.ชยุตฯ กล่าวว่าจากการพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ ทำให้ทราบข้อมูลปัญหาและความต้องการในเรื่องปัญหารถโดยสารประจำทางและถนนเลียบคลองลำมดตะนอยไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน และปัญหาการสร้างสะพานลอยหน้า FBT ซึ่งทางพรรคจะได้นำข้อมูลไปหาทางแก้ปัญหาดังกล่าวให้สำเร็จและเป็นรูปธรรมโดยเร็ว

ในโอกาสนี้ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา วิทยากรพิเศษ  กล่าวบรรยายถึงปัญหาความไม่เท่าเทียมกันและการผูกขาดธุรกิจของกลุ่มเจ้าสัวและนายทุน ซึ่งเอารัดเอาเปรียบคนยากจน ทำให้คนจนด้อยโอกาสในการเข้าถึงสวัสดิการของรัฐและด้านสาธารณสุข แม้จะมีโครงการ 30 บาท รักษาทุกโรค แต่โอกาสที่คนจนที่อยู่ห่างไกลความเจริญจะเดินทางไปถึงโรงพยาบาลเพื่อใช้สิทธิดังกล่าวคงเป็นไปได้ยาก อาจ

จะเสียชีวิตไปก่อนที่จะไปถึงโรงพยาบาล  ซึ่งตนมีความเห็นสอดคล้องกับโครงการห่างไกล แต่ใกล้หมอของพรรคเพื่อชาติ ที่จะแก้ไขปัญหาดังกล่าวใด้กับประชาชนคนจนที่อยู่ในถิ่นห่างไกลทุรกันดาร






ไม่มีความคิดเห็น